Trang chủSep_Path.pngThành lập chi nhánhSep_Path.pngDịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài và trong nước

Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài và trong nước

Chủ nhật, 11/06/2017
78

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty trong nước và thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài có sự khác nhau cơ bản về cơ quan cấp phép và hồ sơ thành lập VPDD. Công ty luật Trí Nam nhận dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín, áp dụng các quy định pháp luật mới rút ngắn thời gian triển khai công việc với giá dịch vụ cạnh tranh. Doanh nghiệp sẽ được luật sư tư vấn chi tiết quy định về văn phòng đại diện cùng những công việc cần làm sau khi văn phòng đại diện được thành lập.

Dịch vụ thành lập VPDD thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Điều kiện thành lập văn phòng đại diện công ty, thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Thương nhân nước ngoài được đề nghị cấp giấy phép hoạt động văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Sở công thương hoặc Ban quản lý các khu công nghiệp khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

1. Thương nhân được thành lập trên 01 năm có đủ năng lực tài chính hoặc giấy tờ chứng minh không nợ đọng thuế.

2. Thương nhân hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực mà pháp luật Việt Nam không cấm. Ví dụ: Không thể thành lập VPĐD của thương nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ mại dâm tại Việt Nam.

3. Giám đốc Văn phòng đại diện không làm Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đã thành lập tại Việt Nam và không đồng thời là giám đốc, người đại diện theo pháp luật của thương nhân nước ngoài.

4. Địa chỉ trụ sở chi nhánh thuộc quyền sử dụng hoặc sở hữu hợp pháp của Văn phòng đại diện.

 

Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty có những điểm mới gì?

1. Điểm mới về thẩm quyền cấp phép hoạt động văn phòng đại diện

- Phòng đăng ký kinh doanh có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động VPĐD cho doanh nghiệp đã thành lập hợp pháp tại Việt Nam.

- Sở công thương có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động VPĐD cho thương nhân nước ngoài đối với các VPĐD đặt trụ sở ngoài khu công nghiệp.

- Ban quản lý các khu công nghiệp có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động VPĐD cho thương nhân nước ngoài đối với các VPĐD đặt trụ sở trong khu công nghiệp.

2. Điểm mới trong hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

- Doanh nghiệp phải chứng minh trụ sở VPĐD không phải là chung cư, nhà tập thể.

- Trưởng văn phòng đại diện là người nước ngoài không yêu cầu xuất trình thẻ tạm trú dài hạn.

- Giấy tờ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ở nước ngoài cấp phải thực hiện thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự trước khi sử dụng tại Việt Nam (Trừ hộ chiếu của người nước ngoài).

 

Báo giá dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty trọn gói

Báo giá công ty luật Trí Nam dựa trên địa bàn thực hiện công việc, loại hình doanh nghiệp thành lập VPĐD là công ty vốn nước ngoài hay công ty trong nước. Do vậy chúng tôi chỉ xin chia sẻ báo giá một số trường hợp cụ thể để doanh nghiệp tham khảo

1. Báo giá dịch vụ thành lập VPĐD doanh nghiệp

- Phí dịch vụ trọn gói: 2.500.000 VND

- Thời gian triển khai: 05 ngày làm việc (Chúng tôi có nhận gói siêu tốc chỉ 01 ngày làm việc có đủ giấy phép hoạt động VPĐD và dấu VPĐD).

- Hỗ trợ sau công việc: Hướng dẫn cách hoạch toán, kê khai thuế phù hợp với hình thức hoạch toán của chi nhánh mà doanh nghiệp lựa chọn.

2. Báo giá dịch vụ thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

- Thời gian triển thủ tục xin cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài tại Việt Nam: 10 ngày làm việc.

- Thời gian xin cấp dấu văn phòng đại diện: 10 ngày làm việc.

- Hỗ trợ kèm theo dịch vụ: Hướng dẫn thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ; Tư vấn về cách hoạch toán chi phí và hình thức kê khai thuế của chi nhánh công ty nước ngoài.

Quý vị muốn biết mức phí dịch vụ thành lập VPĐD chi tiết của luật sư hãy gửi ngay yêu cầu dịch vụ theo địa chỉ

Công ty luật Trí Nam

Hotline: 0904588557 – Luật sư Đào Sơn

Tầng 5, tòa nhà 227 Nguyễn Ngọc Nại, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: luattrinam@gmail.com

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị trong thời gian sắp tới!